- Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu mặt hàng bạn nhận được bị hư hỏng hoặc bị lỗi (do vận chuyển hoặc từ nhà sản xuất, hay bất kì vấn đề gì khiến bạn thấy không hài lòng khi nhận hàng). Cung cấp mã đơn hàng, số điện thoại và thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm bị lỗi & vấn đề gặp phải, chúng tôi sẽ nhanh chóng kiểm tra & liên hệ tới bạn để xử lý kịp thời.
- Mây Imoitem áp dụng chính sách đổi mới sản phẩm hoặc hoàn lại tiền mua hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, bị lỗi sản xuất hay không đúng như mô tả. Các sản phẩm phải đảm bảo chưa sử dụng
- Thời gian áp dụng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng.
- Thời gian xử lý tương đương với đơn hàng mới (không kể lễ tết & CN)
- Tiền chuyển hoàn sẽ được chuyển qua tài khoản của khách hàng trong 3 ngày làm việc sau khi yêu cầu được xử lý.